Dầu nhớt eni chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH TM&DVTH Hòa Khánh vừa kết hợp với công ty eni S.p.A. của Italia và công ty Italco của Singapore, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm dầu nhớt eni tại thị trường Việt Nam.
Dầu nhớt eni chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
 
Tham dự buổi lễ tại Pullman Beach Resort có ông Phùng Tấn Viết - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Damiano Francovigh - Phó Tổng lãnh sự quán Italia tại Đà Nẵng, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của TP Đà Nẵng, lãnh đạo Tập đoàn eni - ông Arcangeli Luca - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Dầu nhớt và bà Pisaniello Giuseppina, Giám đốc Kinh doanh Dầu nhớt Quốc tế, ông Paolo Cecamore - Tổng giám đốc Công ty Italco, ông Nguyễn Văn Phúc - Tổng giám đốc Công ty Hòa Khánh, cùng hàng trăm đại diện là nhà phân phối và khách hàng của Công ty TNHH TM & DVTH Hòa Khánh.

 

Lễ ra mắt này đánh dấu sự hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam của dầu nhớt eni, tập đoàn năng lượng lớn nhất của Italia.

 

Dầu nhớt eni chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
 
Tập đoàn eni là một trong các số ít công ty sở hữu toàn bộ quy trình sản xuất dầu nhớt, từ khai thác dầu thô, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất chất phụ gia, và nhớt thành phẩm... cho đến kinh doanh và tiếp thị sản phẩm. Công ty hiện diện ở trên 90 quốc gia với gần 80 ngàn nhân viên.

 

Sản phẩm dầu nhớt eni được biết đến với chất lượng vượt trội và thiên về chất lượng kỹ thuật do đã có quá trình lâu dài hợp tác với các nhà sản xuất xe và sản xuất máy móc công nghiệp. Trước đây, dầu nhớt của tập đoàn được biết đến dưới thương hiệu Agip, nhưng kể từ năm 2009, eni đã hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình dưới một thương hiệu duy nhất: eni, và thiết kế lại logo.

 

Logo cũ
Logo cũ           Logo mới

 

Bắt đầu từ năm 2012, công ty Italco, đơn vị nắm quyền phân phối các sản phẩm dầu nhớt của eni tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương đã chỉ định Công Ty TNHH TM & DVTH Hòa Khánh làm nhà phân phối sản phẩm dầu nhớt eni độc quyền tại Việt Nam.

 

Các dòng sản phẩm mới được Hòa Khánh phân phối bao gồm hơn 900 loại sản phẩm được pha chế tại nhà máy Livorno, Italia, và hơn 230 sản phẩm được pha chế tại nhà máy đạt chuẩn ISO tại Singapore được dành riêng cho thị trường Châu Á. Các dòng sản phẩm mới này đã được nâng cấp về công thức để đạt được kỹ thuật tối ưu nhất so các sản phẩm dầu nhớt khác hiện đang có mặt tại thị trường.
 
Logo cũ

 

Hiện nay, Hòa Khánh giới thiệu và phân phối: hàng trăm loại sản phẩm dầu công nghiệp như: dầu thủy lực, tuần hoàn, nén khí, bánh răng... phục vụ cho các ứng dụng công nghiệp cùng với nhiều sản phẩm dầu nhớt hàng hải.

 

Ngoài ra, Hòa Khánh giới thiệu đến thị trường các loại dầu nhớt và các loại mỡ đa cấp sử dụng cho các loại máy móc thiết bị hoạt động trong môi trường chịu nhiệt và áp lực cực cao như nhà máy sản xuất thép, kính, gạch men...; Đối với các dòng xe, Hòa Khánh giới thiệu đến khách hàng 3 dòng sản phẩm chính là i-Ride (dành cho xe máy), i-Sint (dành cho xe ô tô), và i-Sigma (dành cho xe tải). Đặc biệt dòng i-Ride bao gồm sản phẩm i-Ride moto, i-Ride moto2, i-Ride moto PG được sử dụng cho cuộc đua xe mô tô thể thao motoPG, SBK (superbike), và sản phẩm Advanced Performance được nghiên cứu, chế biến dành riêng cho sản phẩm xe máy Piaggio theo thỏa thuận hợp tác giữa tập đoàn eni và tập đoàn Piaggio.

 

Lễ ra mắt lần này khẳng định chỉ có các sản phẩm dầu nhớt eni được phân phối bởi Công Ty Hòa Khánh là sản phẩm chính hãng và được sự hỗ trợ của tập đoàn về kỹ thuật, được eni đảm bảo hoàn toàn về chất lượng.

 

Có mặt tại buổi lễ, ngài Dimianco Francovigh, thay mặt cho Lãnh Sự Quán Italia, hy vọng sự có mặt của sản phẩm nổi tiếng của Italia tại Việt Nam, sẽ là bắt đầu cho các sự hợp tác khác về kinh tế giữa hai nước. Ông Paolo Cecamore cũng khẳng định sẽ hỗ trợ Hòa Khánh hết mình trong việc cung ứng sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam